Hãy đăng kí làm thành viên để có thêm quyền truy cập vào những nơi ưu tiên dành cho thành viên
Việc đăng kí thành viên là để gửi bài viết phần mềm chia sẻ với những người khác như chúng tôi đang làm. Nếu bạn cảm thấy muốn chia sẻ, muốn đóng góp với website (chúng tôi rất cảm kích nếu bạn tham gia cùng chùng tôi) thì hãy đăng kí thành viên.

Khi bạn là thành viên, bạn có quyền gửi bài viết của mình lên website, chúng tôi sẽ đưa nó lên trang chủ để những người khác có thể thấy những gì bạn đã chia sẻ.
Hãy đăng kí làm thành viên để có thêm quyền truy cập vào những nơi ưu tiên dành cho thành viên

các bạn có thể đăng nhập diễn đàn với toàn khoản chung: thiendinh.forumvi.com, mật khẩu là thiendinh

Đăng Nhập

Quên mật khẩu



wave xanh ngọc Hố Nai Biên Hòa

Mon Nov 26, 2012 10:02 am by admin

xe mình đã post mấy lần rồi, nhưng lần này post lại để anh em chém mạnh hơn... Smile
vô luôn nè...


Comments: 0

Wave Q4 không đụng hàng, đụng là bể, bể là bỏ....

Sun Mar 20, 2011 6:29 pm by admin

[QUOTE=lamchidzanh;3460699]Vì hoàn cảnh ngèo khó , nên em dành dụm được một ít lúa để thõa mãn đam mê độ điếc
Không nói dài dòng nữa ...nhìn là hỉu Wink)Wink)Wink)Wink)


Trước mặt 2 tay …

Comments: 8

For Friend .........GW

Wed Oct 17, 2012 8:47 am by admin

chào tất cả anh em biker....tình hình là em học 12 rồi mà cô giáo dạy văn hok dạy cho em "cách mở bài thuyết trình về xe và cụ thể là xe wave màu xanh. Smile) …

Comments: 0

tổng hợp wave kiểng hot

Wed Sep 28, 2011 8:46 am by huyhoang

bác nào có hình ảnh về wave 110 đẹp nhớ post lên đây cho ae thưởng thức nha. mình xin mạo phạm post trước mấy tấm gọi là mở đầu toppic


Comments: 22

Tra cứu điểm Xe độ Chuyên đề Hóa Học Vui suối tiên 8-6-2011 buổi tổng kết vườn xoài cắm trại 20-03-2011
Similar topics
    DTDT
    http://gsm.vn/forum.php http://www.vn-zoom.com/search.php?searchid=6893170 http://www.tinhte.vn/forum/ http://www.thienlong.org/forumvn/index.php?s=8c615d2785c75a35a0651d5be395e80d?s=8c615d2785c75a35a0651d5be395e80d http://www.nhatcuong.com.vn/index.php?s=470f5e8f164e476fa276c565012e900f http://diendan.cps.vn/

    You are not connected. Please login or register

    exciter 2011

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    1 exciter 2011 on Sun Mar 06, 2011 4:57 pm

    xjub0aby


    Đại úy
    Đại úy
    màu đỏ

    màu xanh




    Bài đọc nhiều


    Công suất động cơ tăng tuy nhiên dung tích vẫn không thay đổi ( 135cc ). Yamaha Exciter 2011 với những cải tiến đáng kể vừa được ra mắt tại Indonesia tại triển lãm Jakarta Motorcycle Show 2010 (JMS) diễn ra ừ 3-7/11/2010
    Yamaha đã chính thức giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á chiếc Yamaha T135 đời 2011 của hãng, T135 chính là Exciter tại thị trường Việt Nam. Ở một số thị trường khác, Yamaha T135 có tên gọi là Yamaha Sniper 135, Jupiter MX, Spark 135 hay 135LC...
    Yamaha T135 2011 có thiết kế hoàn toàn mới, thay đổi khá nhiều cả về ngoại hình và thông số kỹ thuật so với các đời trước, "trái tim" của xe được làm mới để công suất tăng thêm dù dung tích xylanh vẫn là 135cc chứ không phải 150cc như những tin đồn trước đây. Xe có hai phiên bản là côn tay 5 số và côn tự động 4 số, được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và sau. Ở phiên bản côn tay 5 số thì phanh đĩa trước chỉ có một piston kẹp so với hai piston kẹp ở các đời 2009, 2010. Hiện tại Yamaha chưa cho biết thời điểm bán ra cũng như giá cụ thể của T135 2011. Yamaha Việt Nam cũng chưa cho biết khi nào họ sẽ giới thiệu Exciter 2011, hy vọng là trước Tết nguyên đán năm nay. Exciter 2011 sắp được giới thiệu tại Việt Nam sẽ không khác nhiều so với T135 2011, có chăng chỉ là tem xe hay một số thay đổi nhỏ.

    Điều đáng tiếc nhất ở T135 đời 2011 chính là không được Yamaha tăng thêm dung tích động cơ, dù ở phiên bản côn tay đã được nâng lên 5 số. Dưới đây là thông số kỹ thuật và một số thay đổi của xe so với phiên bản trước đó (những thay đổi mới chữ màu đỏ).

    Thông số chi tiết Yamaha T135 2011:


    Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
    Dung tích xylanh: 134,4 cc
    Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58.7 mm
    Tỉ số nén: 10,9:1
    Công suất tối đa: 9,21 kW/8500 vòng/phút ( Đời cũ 8,45 kW/8500 vòng/phút )
    Mômen xoắn cực đại: 12:14 Nm/6000 vòng/phút ( Đời cũ 11,65 Nm/5500 vòng/phút )
    Khởi động: Điện, cần đạp
    Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
    Dung tích dầu máy: 1,5 lít
    Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1 ( Đời cũ VM 21 x 1 )
    Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản)
    Hệ truyền động: 5 số côn tay (đời cũ 4 số) và 4 số côn tự động
    Quá trình hoạt động của hộp số: 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5 ( đời cũ 1 - N - 2 - 3 - 4 )
    Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC ( Đời cũ 70/90 - 17MC )
    Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC ( đời cũ 80/90 - 17MC )
    Phanh trước: Đĩa
    Phanh sau: Đĩa ( Đời cũ là phanh đùm )
    Một vài Hình ảnh

    Xem lý lịch thành viên

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết